Tiêu điểm

LHU, ví dụ điển hình tại Tuần lễ chuyển đổi số Đồng Nai 2023

Là đơn vị giáo dục nằm trong khu vực đang không ngừng nỗ lực đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) nhiều năm qua là cơ sở giáo dục tại địa phương tiên phong trong hoạt động chuyển số trong công tác quản lý, giảng dạy. Tại sự kiện Tuần lễ chuyển đổi số Đồng Nai năm 2023, Đại học Lạc Hồng vinh dự góp mặt trong nhiều hoạt động ý nghĩa. 

AI LHU

Thầy trò LHU hưởng ứng Tuần lễ chuyển đối số Đồng Nai 2023

Mấy tháng gần đây, thông tin về “Đoàn nghệ thuật robot LHU” liên tục trình làng nhiều tiết mục nhảy múa được kết hợp từ công nghệ và nghệ thuật. Qua đó thu hút sự quan tâm, hiếu kỳ của cộng đồng. Tại sự kiện Tuần lễ chuyển đối số lần đầu tiên diễn ra tại Đồng Nai, Trường Đại học Lạc Hồng và tập đoàn UBTECH Việt Nam đã có sự hợp tác để trưng bày nhiều mô hình công nghệ mới. Đây cũng là sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc giới thiệu, các mô hình công nghệ tiên tiến như xe không người lái, bộ siêu tập Alpha Mini và Robot Cruzr. Các mô hình này không chỉ là những sản phẩm công nghệ hiện đại mà còn thể hiện tầm quan trọng của bước tiếp chuyển đổi số trong đời sống và lĩnh vực giáo dục. Cộng nghệ này đã và đang được nghiên cứu triển khai tại Đại học Lạc Hồng. 

AI LHU

“Đoàn nghệ thuật robot LHU”

diễn tập chuẩn bị tiết mục khai mạc Tuần lễ chuyển đối số Đồng Nai 2023

Alpha Mini một chú bé robot dễ thương và thân thiện, là một ví dụ tiêu biểu cho sự tiến bộ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng giao tiếp và diễn hoạt giống người thật. Nhất là khi, Alpha Mini có thể tương tác với con người một cách tự nhiên. Điều này không chỉ làm cho việc giao tiếp dễ dàng mà còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng. Alpha Mini còn được trang bị kết nối cao cấp, cho phép nó thực hiện các chuyển động mượt mà và phản ứng nhanh chóng. Sự hỗ trợ giao tiếp bằng tiếng Anh cũng giúp nó có khả năng tương tác tốt với con người.

Trước đó “Đoàn nghệ thuật robot LHU”

có màn nhún nhảy chào đón tân sinh viên "cực hút"

Trong khi đó, Robot Cruzr là một ví dụ điển hình về robot dịch vụ thông minh trên nền tảng đám mây. Robot Cruzr được thiết kế để phục vụ cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. Cruzr mang lại nhiều ứng dụng dịch vụ đa dạng. Từ việc hỗ trợ trong công việc quản lý và giao tiếp cho doanh nghiệp đến cung cấp thông tin hữu ích và giải trí cho người sử dụng gia đình. Cruzr giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng và tối ưu một số công việc khác nhau.

Tuần lễ chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai 2023 diễn ra từ ngày 10 - 15/10/2023. Qua đó sẽ tập trung vào việc truyền bá và thúc đẩy các mô hình chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực, từ khởi nghiệp đến chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Đặc biệt, sự kiện này sẽ đẩy mạnh việc triển khai 43 mô hình ứng dụng từ Đề án 06 của tỉnh Đồng Nai.

ai lhu

Lãnh đạo sở tại và BTC háo hứng thăm gian hàng trưng bày ấn phẩm của LHU

Việc trưng bày và giới thiệu các mô hình này tại Tuần lễ chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai 2023 là một bước tiến mới trong việc áp dụng công nghệ số trong đời sống và công nghiệp. Nó cũng thể hiện sự cam kết của UBTECH Việt Nam và Trường Đại học Lạc Hồng trong việc đảm bảo rằng tỉnh Đồng Nai sẽ không chỉ trở thành một ví dụ điển hình về sự chuyển đổi số mà còn cung cấp cơ hội cho các cơ quan, doanh nghiệp và cộng đồng để tiếp cận, trải nghiệm những mô hình mới này.

Trong thời đại hiện đại, chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng quan trọng và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực của đời sống, công nghiệp và giáo dục. Trong bối cảnh này, sự hợp tác giữa Đại học Lạc Hồng cùng các tập đoàn công nghệ thể hiện vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi số, cũng như đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công nghệ.





 

LHUMedia

chuyển đổi số, AI, giáo dục, đời sống, công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,093       19/838