Tiêu điểm

LHU Giảng dạy kỹ năng mềm tại trường THPT Vĩnh Cửu

Trong môi trường giáo dục, để học sinh phát triển toàn diện thì ngoài giáo dục tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ, nghề nghiệp thì giáo dục đạo đức có vai trò vô cùng quan trọng. Cách hành xử, giao tiếp chuẩn mực là thước đo để đánh giá nhân cách của con người. Tuy nhiên, văn hoá ứng xử của học sinh hiện nay lại đang là vấn đề được nhà trường và xã hội quan tâm.

LHU Giảng dạy kỹ năng mềm tại trường THPT Vĩnh Cửu

TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng khoa Dược giảng dạy và trao đổi cùng học sinh

Hiểu được tầm quan trọng này, ngày 9/10 trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng với trường THPT Vĩnh Cửu tổ chức giảng dạy kỹ năng "giao tiếp và ứng xử học đường" dành cho học sinh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhằm giúp học sinh có kỹ năng giao tiếp, ứng xử có văn hóa trong học đường, xây dựng môi trường học tập lành mạnh.

LHU Giảng dạy kỹ năng mềm tại trường THPT Vĩnh Cửu

Học sinh tự tin chia sẻ ý kiến cá nhân

Trong chương trình dưới sự giảng dạy của cô TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh - Chuyên gia giảng dạy kỹ năng mềm và chuyên gia tâm lý học đường. Hiện tại Cô đang là Trưởng khoa Dược trường đại học Lạc Hồng và là Chuyên gia tâm lý học đường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, Cô Quỳnh đã mang đến cho các bạn học sinh một buổi học vô cùng sôi động. Các bạn học sinh phối hợp vô cùng ăn ý và tích cực chia sẻ những ý kiến của bản thân.

LHU Giảng dạy kỹ năng mềm tại trường THPT Vĩnh Cửu

Các bạn nhận quà tương tác cùng giảng viên

Có thể nói, đây là chuyên đề có ý nghĩa thiết thực đối với học sinh, đặc biệt là học sinh Trung học phổ thông. Hi vọng rằng qua buổi giảng dạy, các bạn học sinh trường THPT Vĩnh Cửu sẽ có những thay đổi tích cực, hình thành những thói quen giao tiếp, ứng xử văn minh, xây dựng môi trường văn hóa trong học đường và ngoài xã hội.

 

LHU Media

giao tiếp và ứng xử học đường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,125       25/849