Tiêu điểm

Ngày hội nghiên cứu khoa học của sinh viên Kinh tế

Với mục đích thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học (NCKH) của giảng viên và sinh viên, sáng ngày 18/10/2023 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công ngày hội khoa học và công nghệ Lạc Hồng lần thứ 38. 

Ngày hội khoa học Công nghệ Lạc Hồng lần thứ 38

Không khí tại ngày hội

Tham dự ngày hội có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng; quý thầy cô Lãnh đạo các đơn vị. Và sự tham gia của quý thầy cô trong hội đồng đánh giá.

Ngày hội khoa học Công nghệ Lạc Hồng lần thứ 38

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó hiệu trưởng trao khen thưởng

cho các tác giả có đề tài đạt giải trong Nghiên cứu Khoa 

Ngày Hội khoa học Lạc Hồng lần thứ 38 năm 2023 đợt này tập trung vào các đề tài của Khối ngành Kinh tế tại 02 Khoa: Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế; Khoa Tài chính - Kế toán. Đồng thời, nhà Trường đã khen thưởng các đề tài đạt giải trong các cuộc thi, hội thi về khoa học công nghệ diễn ra vào đầu năm 2023. 

Ngày hội khoa học Công nghệ Lạc Hồng lần thứ 38

Hoạt động báo cáo tại tiểu ban Quản trị - kinh tế quốc tế

Ngày hội khoa học Công nghệ Lạc Hồng lần thứ 38

Tiểu ban khoa Tài Chính - Kế toán

Trong những năm qua, phong trào nghiên cứu khoa học và sáng tạo công nghệ tại trường Đại học Lạc Hồng đã trở thành hoạt động sôi nổi và là điểm sáng trong công tác đào tạo. Chính vì vậy, hoạt động NCKH luôn được nhà Trường quan tâm và tạo mọi điều kiện cho giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu. Đưa nhiều đề tài NCKH xuất sắc trở thành dự án khởi nghiệp thành công của các cựu sinh viên. Bên cạnh đó, các đề tài mang tính thực tiễn, ứng dụng cao đã được chuyển giao, áp dụng trong sản xuất, thực tế. 

Thông qua ngày hội, hy vọng rằng nhà Trường sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động và thúc đẩy sự phát triển KH&CN tại trường Đại học Lạc Hồng. Từ đó các bạn sinh viên có thể tự tin trao đổi, đưa ra các ý tưởng sáng tạo trong lao động và học tập.

 

LHU Media

Nghiên cứu, khoa học công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,207       43/849