Tiêu điểm

Khám phá nghệ thuật biểu diễn tinh hoa

Nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc có một lịch sử lâu đời và đa dạng, phản ánh sự phong phú, sự phát triển của nền văn hóa Hàn Quốc qua rất nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Qua đó, học viện King Sejong đã truyền bá và giới thiệu những nét đẹp đặc sắc văn hóa Hàn dành cho các bạn sinh viên với sự kiện đặc biệt được mang tên  “Chương trình tháng văn hoá Sejong”, để giúp các bạn hiểu cũng như được trải nghiệm ngay trên chính ngôi trường trên “đất Việt” cùng với sự dẫn dắt nhiệt tình và đầy tâm huyết của Thầy KIM DONG HWAN.

KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN TINH HOA

Thầy Kim Dong Hwan chia sẻ nghệ thuật biểu diễn văn hóa của Hàn Quốc

Tái hiện tinh hoa văn hoá Hàn bằng “Nghệ thuật biểu diễn” hiện đại được tổ chức trong 02 ngày 18-19/11/2023 tại cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng. Các màn trình diễn được chuẩn bị kỳ công từ trang phục cho đến diễn xuất, thu hút khiến người coi đắm chìm trong những câu chuyện về văn hóa được kể bằng những màn trình diễn lôi cuốn đầy thăng hoa. 

KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN TINH HOA

Người tham gia trải nghiệm làm mặt nạ sử tử

Trong chuỗi các hoạt động, mặt nạ múa Hàn Quốc đã được dành một sự quan tâm lớn, nó là một phần quan trọng của di sản văn hóa của đất nước Hàn Quốc. Mang đến sự thú vị và độc đáo, mặt nạ múa không chỉ là một hình thức giải trí mà còn mang trong mình giá trị văn hóa và tâm linh. Thể hiện tinh thần, bản sắc của người Hàn Quốc. Đồng thời gửi đi thông điệp về tình yêu, sự dũng cảm và sự khéo léo trong cuộc sống. Mặt nạ múa đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc quảng bá văn hóa Hàn Quốc trên toàn thế giới.

KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN TINH HOA

...và tập múa cùng thầy Thầy Kim Dong Hwan

Qua tìm hiểu, các bạn sinh viên được trải nghiệm những hoạt động thú vị như là học các điệu múa mặt nạ theo nhạc, học lời thoại múa mặt nạ, chia vai múa và vô vàn những nét đẹp văn hóa khác, giúp các bạn khám phá và tìm hiểu về nghệ thuật múa truyền thống của Hàn Quốc. Học hỏi trải nghiệm làm mặt nạ và học các động tác múa Hàn Quốc không chỉ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, sự tập trung mà còn mang lại niềm vui và sự sáng tạo. Nó là một cách tuyệt vời để khám phá và tận hưởng nghệ thuật truyền thống độc đáo của Hàn Quốc, đồng thời cũng tạo ra một trải nghiệm nghệ thuật đặc biệt và đáng nhớ đối với các bạn sinh viên.

KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN TINH HOA

Thực hành biểu diễn múa

Tại sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên khoa Đông Phương Học cũng như những người quan tâm tham gia và yêu thích nét đẹp truyền thống vô cùng đặc sắc của Hàn Quốc. Góp phần quảng bá, tái hiện chân thực về văn hoá cũng như tìm hiểu phong tục ở xứ sở kim chi ngay chính tại môi trường Việt Nam.

KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN TINH HOA

Nhận giấy chứng nhận sau các buổi học

 

LHU Media

tháng văn hóa kingSejong


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,327,135       3/1,058