Tiêu điểm

Bộ Công an tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho sinh viên LHU

Vào sáng ngày 23/11/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho sinh viên năm 2023. Sự kiện được tổ chức phối hợp giữa Bộ Công an - Bộ Giáo dục và Đào tạo và trường Đại học Lạc Hồng, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho các sinh viên trong nhà Trường. 

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN XÃ HỘI CHO SINH VIÊN NĂM 2023

Chương trình có sự tham gia của Ông Nguyễn Xuân An Việt - Phó Vụ Trưởng GDCT - CTHSSV; Thượng tá Nguyễn Trung Hiếu - Phó trưởng phòng 3, Văn phòng Bộ Công An; Thượng tá Khổng Ngọc Oanh - Chuyên viên cao cấp, Cục Cảnh sát hình sự; Thiếu tá Nguyễn Sinh Huy - Chuyên viên chính phòng 3, Văn phòng Bộ Công An. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Lạc Hồng, cùng quý thầy cô là lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm. Và toàn thể khách mời Công An trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN XÃ HỘI CHO SINH VIÊN NĂM 2023

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cảm ơn

Ông Nguyễn Xuân An Việt - Phó Vụ Trưởng GDCT - CTHSSV

Tại hội nghị, sinh viên đã được nghe diễn giả Thượng tá Khổng Ngọc Oanh - Chuyên viên cao cấp, Cục Cảnh sát hình sự trình bày về các loại tội phạm phổ biến như: buôn bán ma túy, tệ nạn mại dâm, tội phạm mạng, và cách thức hoạt động của các tổ chức tội phạm xã hội đen.

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN XÃ HỘI CHO SINH VIÊN NĂM 2023

Thượng tá Khổng Ngọc Oanh - Chuyên viên cao cấp, Cục Cảnh sát hình sự

trình bày tham luận tại sự kiện

Mục tiêu chính của sự kiện là giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về những nguy cơ, hậu quả của tội phạm, tệ nạn xã hội và trang bị cho sinh viên các biện pháp phòng chống hiệu quả. Đồng thời, sự kiện mong muốn góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và vai trò của sinh viên trong việc bảo vệ bản thân, gia đình, xã hội và quốc gia trước những tác động tiêu cực của tội phạm, tệ nạn xã hội.

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN XÃ HỘI CHO SINH VIÊN NĂM 2023

Sinh viên trao đổi và chia sẻ cùng diễn giả

Sự kiện này cũng tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu, giải đáp thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm cùng diễn giả có kinh nghiệm trong lĩnh vực xã hội. Qua đó, giúp các bạn sinh viên cũng như toàn dân hiểu rõ hơn về quan điểm và quyền lợi của mình trong việc tham gia vào các hoạt động phòng chống tội phạm trong cộng đồng.

LHU

Diễn giả nhận được nhiều sự chia sẻ từ các bạn sinh viên

Với sự thành công của Hội nghị Tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho sinh viên năm 2023, hy vọng rằng việc tổ chức những sự kiện tương tự sẽ được duy trì và mở rộng trong tương lai. Và quan trọng hơn hết chính là sự chung tay của cộng đồng để cùng nhau xây dựng một xã hội văn minh, an toàn và phát triển.

 

LHU Media

tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,327,129       1/1,058