Tiêu điểm

LHU khép lại mùa tuyển sinh 2023 bằng vinh danh, khen thưởng và nghỉ dưỡng

Ngày 20/11 vừa qua, nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Đại học Lạc Hồng tổ chức tri ân đội ngũ sư phạm thông qua chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Phan Thiết. Tại đây, trường Đại học Lạc Hồng đã kết hợp tổ chức Lễ Tổng kết Tuyển sinh năm 2023 và phát động công tác tuyển sinh năm 2024. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường nhằm đánh giá kết quả tuyển sinh của năm 2023 và từ đó đề ra phương hướng, giải pháp cho công tác tuyển sinh năm 2024.

LHU tổ chức tổng kết tuyển sinh năm 2023

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại sự kiện

Trong buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới các đơn vị, khoa, phòng, ban đã nỗ lực và đóng góp cho công tác tuyển sinh năm 2023. Đồng thời, TS. Lâm Thành Hiển đã phát động công tác tuyển sinh năm 2024. Nhà trường đã đề ra những yêu cầu và nhiệm vụ cho công tác tuyển sinh năm 2024, trong đó nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, tăng cường quảng bá hình ảnh và thương hiệu của trường.

LHU tổ chức tổng kết tuyển sinh năm 2023

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trao khen thưởng cho 03 ngành có thí sinh nhập học cao nhất

Bên cạnh đó, Đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổng kết vinh danh công tác tuyển sinh năm 2023. Từ đó, khích lệ tập thể và cá nhân tích cực đóng góp cho công tác tuyển sinh của nhà trường trong năm 2024. Tại sự kiện, tập thể Ngành Dược - Khoa Dược, Ngành Cơ điện Điện tử - Khoa Cơ điện Điện tử và Ngành Ngôn ngữ Trung - Khoa Đông Phương học vinh dự nhận khen thưởng là 3 ngành tuyển sinh đông nhất. Song song đó, nhà trường vinh danh gần 100 cá nhân thầy cô đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác tuyển sinh của nhà trường. 

LHU tổ chức tổng kết tuyển sinh năm 2023

Quý thầy có đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh nhận thư cảm ơn từ nhà Trường

Lễ tổng kết tuyển sinh năm 2023 của trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Sự kiện đã thể hiện được sự quan tâm của ban lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, giảng viên của trường đối với công tác tuyển sinh. Với tinh thần đoàn kết và nỗ lực của tập thể sư phạm LHU chắc chắn sẽ góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Đại học Lạc Hồng trong hệ thống giáo dục quốc gia.

LHU tổ chức tổng kết tuyển sinh năm 2023

 

LHU Media

tuyển sinh, vinh danh, khen thưởng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,327,090       2/1,056