Tiêu điểm

Hội nghị Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên trường Đại học Lạc Hồng năm học 2009 – 2010

Sáng ngày 23/01/2010, Trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên năm học 2009 – 2010.

Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Tp Hồ Chí Minh; NGƯT Nguyễn Minh Đáng – Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam tại phía nam; ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy, thành viên Hội đồng Quản trị trường Đại học Lạc Hồng; NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; bà Nguyễn Thị Thu Lan – Trưởng Ban Kiểm soát Hội đồng Quản trị; TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là đại diện cho các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trong trường.

Tại Hội nghị, TS Trần Hành đã báo cáo tổng kết các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý năm học 2008 – 2009 đồng thời đề ra phương hướng năm học 2009 – 2010. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy cũng giải đáp những thắc mắc của nhân viên đã được nêu trong Hội nghị Công đoàn cấp tổ. Các vấn đề về giải quyết chế độ, nâng cao chất lượng đời sống của nhân viên đã được lãnh đạo nhà trường giải thích cặn kẽ. Cũng tại Hội nghị, Nhà trường đã thông qua quyết định Thi đua khen thưởng và trao bằng khen, kỷ niệm chương cho các đơn vị, cá nhân Công đoàn xuất sắc năm học 2008-2009.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, NGƯT Nguyễn Minh Đáng đánh giá cao những cố gắng và thành quả đạt được của Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng trong năm học qua. Công đoàn Giáo dục Việt Nam mong rằng trong năm học mới, trường Đại học Lạc Hồng sẽ phát huy các ưu điểm vốn có đó là Ban giám hiệu, Hội đồng Quản trị, tập thể cán bộ giảng viên nhân viên đoàn kết, nhất trí, năng động, tâm huyết, dám nghĩ, dám làm và dám đổi mới… Mười ba năm qua, kể từ khi thành lập trường Đại học Lạc Hồng đã xây dựng thương hiệu, trở thành một trong những trường Đại học hàng đầu của khối các trường ngoài công lập và được Bộ Giáo dục Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đánh giá cao. Hy vọng trong những năm tới, trường sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, mở rộng quan hệ quốc tế, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ để trở thành một trường đẳng cấp tại khu vực, đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của ngành giáo dục cả nước.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

TS Trần Hành báo cáo tổng kết năm học 2008 - 2009 và Phương hướng nhiệm vụ năm học 2009 - 2010.

 

Ths. Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả Hội nghị Công đoàn cấp Tổ.

 

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị bầu Ban Thanh tra Nhân dân

 

 

 

Đại diện cho các tập thể và cá nhân nhận bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, UBND tỉnh Đồng Nai...

 

 

Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn ký kết Thỏa ước lao động tập thể

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,707,379       7/550