Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tham dự buổi họp mặt có TS Vũ Thị Thanh Bình - nguyên Phó Ban VSTBPN Ngành Giáo dục Đào tạo, hiện là giảng viên thỉnh giảng trường Đại học Lạc Hồng; bà Nguyễn Thị Lan Hương – Thành viên Hội đồng Quản trị trường Đại học Lạc Hồng, các thầy cô trong BCH Công đoàn cùng tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên nữ trong trường.

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS Vũ Thị Thanh Bình giới thiệu những hoạt động chính và chương trình hành động của cán bộ nữ trong ngành Giáo dục nói chung, trường Đại học Lạc Hồng nói riêng. Cô cũng nhấn mạnh, trường Đại học Lạc Hồng là một trong những trường có hoạt động công đoàn phát triển, quan tâm đến đời sống của những nữ cán bộ giảng viên, nhân viên trường. Với những thành tích trên, Ban Nữ Công của trường đã được Công đoàn Giáo dục Việt Nam khen tặng nhiều bằng khen. Hy vọng trong những năm học sắp tới, Công đoàn nhà trường sẽ có nhiều hoạt động nổi bật để đưa phong trào của trường ngày một phát triển.

Tại buổi lễ, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng, Chi đoàn cơ quan cũng có những bó hoa tươi thắm gửi đến các nữ cán bộ giảng viên, nhân viên trường cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày 08 tháng 03.   

 

 Một số hình ảnh trong buổi lễ kỉ niệm

 

Toàn cảnh buổi họp mặt

 

TS Vũ Thị Thanh Bình phát biểu về công tác của nữ cán bộ ngành Giáo dục

 

BCH Công đoàn tặng hoa cho TS Vũ Thị Thanh Bình, bà Nguyễn Thị Lan Hương, cô Hồ Thị Hải Yến

 

Các nhân viên nam tặng hoa cho chị em phụ nữ trong buổi họp mặt

 

Cô Lê Thị Ngọc Hương - Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ tặng hoa cho Ban Nữ công

 

Tập thể cán bộ nữ chụp hình lưu niệm

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,706,708       14/556