Tiêu điểm

Trung học phổ thông Tam Phước

Tuy mới 14 năm thành lập nhưng với tốc độ phát triển không ngừng, đến nay đã có trên 30 lớp học với gần 1.500 học sinh. Phần lớn học sinh của trường là con em sỹ quan quân đội và công an có đơn vị đóng trên địa bàn như Trường Sĩ quan lục quân 2, Trường Hạ sỹ quan xe tăng, Trường An ninh nhân dân 2, Trường Giáo dưỡng số 4 và Trường Địa chính TW3, số học sinh còn lại hầu hết là con em của các xã An Phước, Tam Phước, Phước Tân, An Hoà, Long Hưng và một số học sinh của xã An Viễn - Huyện Trảng Bom.

Đội ngũ giáo viên, cán bộ nhà trường hầu hết đã trải qua quân ngũ hoặc tham gia kháng chiến, vì vậy tác phong sinh hoạt và tinh thần trách nhiệm rất cao, rất khoa học và kỷ luật.

Hàng năm trường đều đạt trường tiên tiến cấp tỉnh được UBND Tỉnh và Bộ Giáo Dục – Đào Tạo tặng nhiều bằng khen, tỷ lệ học sinh thi đậu vào các trường Đại Học, Cao Đẳng hàng năm đạt trên 30%. Trong những năm qua nhà trường liên tục có học sinh tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức và các em đều được vào vòng thi tháng.

Trong năm 2009, trường THPT Tam Phước có 21 học sinh thi đỗ vào trường Đại học Lạc Hồng, hiện tại các em rất yên tâm theo học và học lực các em đạt được trong học kỳ qua cũng đa phần từ loại khá trở lên.

Nằm trong chương trình đưa thông tin của các trường Đại học, Cao đẳng xuống tận các trường cấp 3 trên địa bàn trong cả nước, hôm qua 19/03/2010 đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh chủ trì đã đến làm việc và giới thiệu thông tin đến các em học sinh lớp 12 của trường. Ban Giám Hiệu trường THPT Tam Phước đã tạo điều kiện cho đoàn đến từng lớp để cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh chung cũng như các thông tin liên quan đến ngành nghề đào tạo của trường Đại học Lạc Hồng. Các em học sinh đã đón nhận thông tin rất nhiệt tình, Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh đã dành nguyên cả buổi sáng (từ 8h00 đến 10h00) để tư vấn cho 10 lớp 12 của trường. Nhiều em còn xin cả cardvisit để tiện liên lạc nếu sau này có những thắc mắc thêm.

Sau đây là một số hình ảnh tuyển sinh tại THPT Tam Phước

Thầy Phó Hiệu Trưởng nhà trường đã dẫn đoàn đi đến từng lớp 12

Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh đã giới thiệu thông tin đến các em học sinh của trường

Trả lời thắc mắc cho các bạn học sinh - rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,705,092       27/582