Tiêu điểm

Trường THPT Trị An

Từ năm 2001 đế nay tách trường cấp 2 – 3 thành 2 trường cấp 3 Trị An và trường cấp 2 Lê Quý Đôn.

Trường THPT Trị An là trường công lập, đóng trên địa bàn rừng núi vùng sâu, vùng xa. Học sinh của trường đa số là con em nông dân vùng kinh tế mới, có một phần con em dân tộc, kinh tế rất khó khăn, địa bàn rừng núi trải rộng nhiều em ở ấp Lý Lịch cách xa trường 40Km.

Với rất nhiều những khó khăn nhưng do có sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đến nay đội ngũ giáo viên của trường là 90 người, giảng dạy cho 39 lớp với hơn 1700 học sinh. Cơ sở vật chất của nhà trường trong những năm đầu là nhà tranh, tre gỗ đến nay đã có khu phòng học cao tầng, có phòng thí nghiệm thực hành, phòng Lab, có phòng thư viện, vi tính, sân chơi khang trang sạch đẹp.

Chiều ngày 19/03/2010, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh chuẩn bị đăng ký tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học cao đẳng năm 2010.

Dưới cái nắng như đổ lửa của những ngày cuối tháng 3, nhưng gần như hội trường trường THPT Trị An kín chỗ. Đúng 14h00 các em đã có mặt đầy đủ để được nghe tư vấn.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tư vấn:

Các bạn học sinh trường THPT Trị An đi rất đông và đúng giờ để tìm kiếm thông tin tại chương trình tư vấn

Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh giới thiệu về trường ĐH Lạc Hồng và trả lời các câu hỏi thắc mắc của các bạn học sinh

Thầy Phó Hiệu Trưởng trường THPT Trị An thay mặt nhà trường nhận học bổng do Đại học Lạc Hồng trao tặng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,705,018       20/582