Tiêu điểm

Tư vấn tuyển sinh tại THPT Phước Bửu

Ban giám hiệu trường THPT Phước Bửu đã dẫn đoàn lên từng lớp 12 để giới thiệu các thông tin về tuyển sinh năm 2010 của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo cũng như các thông tin về chế độ học bổng, học phí, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên trường Đại học Lạc Hồng. 

THPT Phước Bửu mới thành lập năm 2002, tuy nhiên trường có truyền thống dạy tốt, học tốt và phong trào thể dục thể thao rất mạnh trong hệ thống các trường trung học phổ thông của tỉnh. Mặc dù mới thành lập nhưng trong nhiều năm liền trường được công nhận là trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, được Bộ trưởng bộ Giáo Dục & Đào Tạo và Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen.

Đội ngũ giáo viên còn rất trẻ nhưng luôn vững vàng trên bục giảng, tác phong sư phạm, luôn phấn đấu học tập và rèn luyện nâng cao chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn.Tất cả thầy cô giáo đam mê với công tác dạy học, có trách nhiệm với học sinh, nhiệt tình với các hoạt động phong trào của trường, của tỉnh. Trong những năm qua trường đã có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, chiến sĩ thi đua cấp các cấp … học sinh Phước Bửu liên tục nằm trong top 10 trường có tỷ lệ đậu tốt nghiệp cao trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Trong những năm qua, rất nhiều học sinh ở trường thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đậu vào hệ đại học chính quy của Đại học Lạc Hồng.

Học sinh trường THPT Phước Bửu rất quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Lạc Hồng, khi đoàn tư vấn tuyển sinh đến, đa phần các em đã tìm hiểu thông tin về trường nên rất nhiều các câu hỏi đã được các em đặt ra cho đoàn tư vấn. Các thông tin các em quan tâm nhiều như: học phí, học bổng và cơ hội việc làm.

Sau khi được giới thiệu học phí 7.000.000đ/năm – là một trong những trường có học phí thấp nhất ở khối ngoài công lập nhưng cơ sở vật chất lại khang trang, đội ngũ giáo viên giỏi, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, bên cạnh đó nhà trường còn dành rất nhiều tiền để đưa vào quỹ học bổng khuyến học hàng năm, toàn bộ sinh viên học tại trường được nhà trường bố trí 6 tháng lao động thực tế tại công ty để tích lũy kinh nghiệm và được trả lương trong quá trình thực tập, các em học sinh đã rất vui mừng và tin tưởng và sẵn sàng chọn Đại học Lạc Hồng để tham gia học tập nâng cao trình độ.

Các bạn học sinh rất quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Đại học Lạc Hồng và đặt nhiều câu hỏi cho đoàn tư vấn

Đoàn tư vấn giới thiệu các thông tin tuyển sinh và trả lời các câu hỏi cho học sinh trường THPT Phước Bửu

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,702,998       14/611