Tiêu điểm

Hội nghị Nghiên cứu khoa học Giáo viên lần thứ 7 ngày 16.06.2010

   Hội nghị có sự tham dự của các thành viên Hội đồng đánh giá đề tài, cùng với các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Ngoài ra, phóng viên báo Đồng Nai cũng đã đến để đưa tin về buổi nghiên cứu khoa học này.

   Trong đợt nghiên cứu khoa học giáo viên lần thứ 7, Trường Đại học Lạc Hồng đã thu hút 59 đề tài với 98 giáo viên tham gia. Nhà Trường đã xem xét và cho 43 tài của 74 giáo viên được báo cáo trước Hội đồng khoa học Trường. Trong đó có 29 đề tài thuộc khối kỹ thuật và 14 đề tài thuộc lĩnh vực Kinh tế, Đông phương. 

   Hội nghị nghiên cứu khoa học của giáo viên lần 7 có nhiều điểm mới hơn so với những hội nghị trước đó, như sau:

    - Tiến hành kiểm tra “đạo văn” trong nghiên cứu khoa học của giáo viên.

   - Tất cả các đề tài tham gia Hội nghị lần này đều được gửi phản biện.

   - Hội nghị nghiên cứu khoa học của giáo viên lần 7 được phân ra thành 7 phiên báo cáo, bao gồm: 1 phiên báo cáo Hội đồng chung, 6 phiên báo cáo theo từng tiểu ban điều khiển riêng.
 
   Về hình thức báo cáo, giống như mọi năm, mỗi đề tài báo cáo trong vòng 15 phút, trong đó 1 phút chuẩn bị, 7 phút báo cáo và 7 phút để ban giám khảo đặt câu hỏi và trả lời.
 
  Sau khi báo cáo tại tiểu ban kết thúc, các thành viên Hội đồng di chuyển về Hội đồng chung tại phòng A301 để tổng kết và nghe công bố kết quả.

   Trong đợt nghiên cứu khoa học giáo viên lần này, có nhiều đề tài đã được Hội đồng đánh giá cao như "Ứng dụng phương pháp On/Off, Pid, Fuzzy trong điều khiển nhiệt độ", "Nghiên cứu chế tạo một số vật dụng từ Polyme composite - Sợi vải phế thải", "Khảo sát thành phần hóa học cao etyl acetat và metanol của cây hedyotis dichotoma koen.ex roth (Rubiaceae)","Nghiên cứu chế biến gạo bổ sung sắt",  "Thiết kế bộ chuyển đổi nguồn năng lượng mặt trời hòa đồng bộ lưới điện quốc gia", "Nghiên cứu đối chiếu giới từ "gen" trong tiếng Hán hiện đại với giới từ "với" trong tiếng Việt",....

   Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Tiết mục múa "Bèo dạt mây trôi" của các bạn thuộc đội văn nghệ của Trường biểu diễn trước khi thầy Hiệu trưởng khai mạc Hội nghị

Các thành viên thuộc Hội đồng khoa học Trường

Các thầy cô cùng các bạn sinh viên đã đến tham dự buổi báo cáo

TS. Nguyễn Văn Tân giới thiệu các đại biểu đến tham dự Hội nghị

Phát biểu của TS. Trần Hành - Hiệu trưởng nhà trường

Màn trình diễn của Robot bắn pháo hoa - đã được biểu diễn tại chương trình "Robocon TechShow"

Phiên báo cáo tại Hội đồng chung

Báo cáo tại các tiểu ban

 

 

 

 

 

 

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,075,584       7/630