Tiêu điểm

Kết thúc đợt I kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Lạc Hồng

Môn thi Hoá buổi sáng ngày 05 tháng 07 năm 2010 đã kết thúc đợt I của kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2010. Theo báo cáo từ các điểm thi của trường Đại học Lạc Hồng, kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, an toàn và không có sự cố gì đặc biệt.
 Trong ngày thi cuối của đợt I, nhìn chung các thí sinh đã quen với không khí trường thi nên tâm lý khá ổn định. Mặc dù trong ngày thi trước thí sinh đã thi môn trắc nghiệm (Vật Lý) nhưng tại các Hội đồng thi sáng nay, nhà trường một lần nữa nhắc nhở các giám thị hướng dẫn thí sinh cách làm bài thi trắc nghiệm để tránh những sai sót trong việc đánh số báo danh và tô mã đề thi.
Thạc sĩ Lâm Thành Hiển – Trưởng điểm thi cơ sở 1, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: tỷ lệ thí sinh dự thi năm nay tăng so với những năm trước; công tác kỷ luật được xiết chặt; khoảng cách giữa các thí sinh được thực hiện đảm bảo theo đúng quy định… nên kỳ thi diễn ra nghiêm túc, chất lượng. Tại tất cả các điểm thi của trường đều có cán bộ y tế thường trực.
Được đánh giá là một trong những môn có đề thi vừa tầm với khả năng của thí sinh, môn Hoá đã kết thúc đợt thi đầu tiên một cách thoải mái. Những sĩ tử tham dự kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Lạc Hồng lại tiếp tục chuẩn bị cho đợt thi thứ II vào ngày 08, 09, 10 tháng 7 năm 2010 với hai khối B và D1.
 
Một số hình ảnh trong ngày thi cuối cùng của đợt I:
 
Ths Lâm Thành Hiển nhắc nhở giám thị hướng dẫn thí sinh cách làm bài thi trắc nghiệm
 
Các thầy cô giám thị có mặt từ rất sớm tại Hội đồng để lấy túi bài thi và lắng nghe hướng dẫn
 
 
Thí sinh dự thi có tâm lý khá thoải mái trước khi vào phòng
 
Giám thị kiểm tra kỹ giấy tờ của thí sinh trước khi cho vào phòng thi

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,700,460       1/900