Tiêu điểm

Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trung tâm Chẩn đoán Y khoa MEDIC, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám sức khoẻ định kỳ.

Sáng ngày 12 tháng 07 năm 2010, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trung tâm Chẩn đoán Y khoa MEDIC, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho tập thể cán bộ nhân viên trường.
Để giúp việc khám sức khoẻ diễn ra đúng quy trình, Công đoàn nhà trường đã có sự phối hợp chặt chẽ với Chi đoàn cơ quan. Trước đó, bộ phận thanh niên tình nguyện, dưới sự chỉ đạo của Ban chấp Hành Công đoàn trường đã có mặt từ rất sớm chuẩn bị phòng khám, sắp xếp hồ sơ theo từng tổ công đoàn… Đúng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, các thầy cô đã có mặt tại Cơ sở 2 của trường để nhận hồ sơ khám sức khoẻ. Trong đợt khám này, các thầy cô được kiểm tra sức khoẻ tổng quát, xét nghiệm máu, chụp X- quang, đo điện tâm đồ, siêu âm nam, nữ…
Khám sức khoẻ cho cán bộ nhân viên là hoạt động định kỳ hàng năm của Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng. Đây là hoạt động bổ ích, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, Công đoàn cơ sở đối với đời sống của cán bộ nhân viên.
 
Một số hình ảnh trong ngày khám sức khoẻ
 
 
Các thầy cô nhận hồ sơ khám sức khoẻ tại bàn hướng dẫn
 
 
 
 
 
Hình ảnh các thầy cô vui vẻ xếp hàng chờ đến lượt khám
 
 
 
Các thầy cô tiến hành thử máu và khám tổng quát
 
Ban chấp hành công đoàn trường Đại học Lạc Hồng...
 
... phối hợp tốt với Chi đoàn cơ quan để hoạt động khám sức khoẻ thành công

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,700,050       3/896