Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Ngoại Ngữ

 

Sáng ngày 11/12/2010, khoa Ngoại Ngữ trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2009 – 2010 và lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân cử nhân khóa IX.
 
Tham dự buổi lễ có TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là trưởng, phó các phòng, Khoa, Trung tâm trong trường, lãnh đạo khoa Ngoại ngữ và các giảng viên, nhân viên, sinh viên khoa Ngoại ngữ.
Trong báo cáo tổng kết năm học 2009 – 2010, khoa Ngoại ngữ đã điểm qua những thành tích đạt được trong hoạt động đào tạo, phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên và giảng viên, phong trào Đoàn Hội…
 
Đánh giá vấn đề này, TS Trần Hành nhiệt liệt hoan nghênh những cố gắng không ngừng của tập thể sư phạm khoa Ngoại ngữ để đạt được những thành tích trên. Thầy cho biết một trong những kế hoạch của nhà trường là xây dựng một khoa Ngoại ngữ mang đặc thù riêng của Đại học Lạc Hồng đó là đào tạo một đội ngũ nhân lực trực tiếp cho khu công nghiệp, khu chế xuất tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Đây sẽ là đặc trưng của các ngành ngoại ngữ Lạc Hồng so với các ngành Trung, Nhật, Hàn, Tiếng Anh… của các trường đại học phía Nam. Thầy cũng chúc mừng hơn 150 tân cử nhân của khoa được trao bằng tốt nghiệp hôm nay ra trường sẽ nhanh chóng kiếm được việc làm ổn định với mức lương cao, góp sức vào công cuộc xây dựng tổ quốc đồng thời các em cũng có những việc làm tích cực giúp đỡ những thế hệ đàn em sau này.
 
Hình ảnh buổi lễ:
 
 
Đại biểu và sinh viên tham dự hội nghị
 
PGS TS Trần Thị Hồng - Trưởng khoa Ngoại ngữ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của thầy Hiệu trưởng
 
...và tặng thầy bó hoa thay cho lời cảm ơn của tập thể sư phạm khoa Ngoại ngữ
 
TS Trần Hành phát bằng khen cho các sinh viên đạt giải nghiên cứu khoa học
 
 
Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,693,840       32/886