Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Đông Phương

 

Chiều ngày 11/12/2010, khoa Đông Phương trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2009 – 2010 và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2005.
Tham dự buổi lễ có TS Trần Hành – Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, các thầy cô là trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường, tập thể giảng viên, nhân viên và hơn 500 sinh viên của Khoa Đông Phương.
 
Phát biểu tổng kết năm học 2009 – 2010 của khoa Đông Phương, TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường kiêm Trưởng khoa Đông Phương đã đánh giá những cố gắng không ngừng của đội ngũ lãnh đạo khoa trong việc xây dựng nhân sự vững vàng cho khoa, trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, Đoàn hội… Thầy nhấn mạnh, với đặc thù đào tạo nguồn nhân lực có trình độ ngoại ngữ Hàn, Trung, Nhật chất lượng cao cho các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận, khoa Đông Phương trường Đại học Lạc Hồng đang từng bước nghiên cứu, đổi mới chương trình đào tạo theo hướng phát triển trên. Thầy mong rằng trong năm học 2010 – 2011, Khoa Đông Phương sẽ có những thay đổi để phát triển mạnh hơn nữa, nâng cao vị trí của Khoa Đông Phương trường Đại học Lạc Hồng so với các khoa Đông Phương của các trường đại học trên cả nước.
 
Cũng trong buổi lễ, Khoa đã tiến hành phát bằng khen cho các thầy cô đạt giải trong hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó. Tại buổi lễ các tân cử nhân khóa 2005 cũng được nhận tấm bằng tốt nghiệp từ tay TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường. Đây là niềm vui, niểm tự hào, mong chờ của hầu hết các sinh viên sau 4 năm ngồi trên giảng đường đại học.
 
Xin chúc mừng các tân cử nhân khoa Đông Phương và xin chúc các bạn sẽ có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển không ngừng của tỉnh Đồng Nai cũng như cả nước, làm rạng danh ngôi trường Lạc Hồng thân yêu.
 
Hình ảnh buổi lễ:
 
Hình ảnh các tân cử nhân trong ngày nhận bằng tốt nghiệp
 
TS Trần Hành trao bằng khen cho giáo viên hướng dẫn sinh viên đạt giải NCKH
 
Khen thưởng cho giáo viên đạt giải nghiên cứu khoa học
 
Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó
 
 
 
và trao bằng khen cho các sinh viên có thành tích học tập tốt
 
 
Hình ảnh các sinh viên trong ngày tốt nghiệp
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,693,568       30/886