Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Câu Lạc Bộ Việt Nam học, Khoa Đông Phương, sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng soạn thảo văn bản”

   Chiều ngày 26/04/2013, Câu Lạc Bộ Việt Nam học khoa Đông Phương tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng soạn thảo văn bản” tại phòng E105 - Cơ sở 3 - Đại học Lạc Hồng

   Tham gia buổi sinh hoạt có ThS. Nguyễn Thái Liên Chi và Cô Đỗ Thị Kim Oanh - Ngành Việt Nam học.   

   Soạn thảo văn bản là một kỹ năng quan trọng, không thể thiếu đối với sinh viên ngành Việt Nam học, đặc biệt là sinh viên năm cuối. Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng này đối với nghề nghiệp của bản thân trong tương lai nên chủ đề của buổi sinh hoạt đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên.

   Trong buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã được cô Đỗ Thị Kim Oanh hướng dẫn cách trình bày văn bản và một số lỗi thường gặp khi thực hành văn bản trên word và powerpoint. Sau buổi sinh hoạt, sinh viên thực hành văn bản trên máy vi tính tại phòng E208, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng. 

   Ngoài phần hướng dẫn soạn thảo văn bản, các bạn sinh viên của các khóa đã sôi nổi tham gia đóng góp ý kiến về cách thuyết minh các địa danh cũng như cách trình bày powerpoint do sinh viên khóa 10VN111 thực hiện. Có thể nói, buổi sinh hoạt là một hoạt động thiết thực và bổ ích cho các bạn sinh viên ngành Việt Nam học.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  964,294       1/306