Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


CLB Việt Nam học Khoa Đông Phương sinh hoạt kỳ 2 với chủ đề “Kỹ năng cấp cứu an toàn”

    Tiếp theo chủ đề “Kỹ năng cấp cứu an toàn” của kỳ trước, chiều ngày 15/3/2014, Câu Lạc Bộ Việt Nam học khoa Đông Phương tổ chức sinh hoạt lần 2 tại phòng E105 – Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng

    Tham gia buổi sinh hoạt có ThS. Phạm Thị Bích Hằng – Tổ trưởng Bộ môn Việt Nam học, ThS. Bác sĩ Nguyễn Đình Trung đến từ Trường Cao đằng Nghề số 8 (Đồng Nai) – giảng viên phụ trách giảng dạy và hướng dẫn thực hành kỹ năng cấp cứu an toàn, các thầy cô giáo trong ngành cùng tập thể sinh viên của 4 lớp chuyên ngành Việt Nam học – Hướng dẫn du lịch, các du học sinh Campuchia đang theo học tiếng Việt tại Khoa.

     Ở kỳ sinh hoạt trước, các thành viên tham gia CLB đã được nghe ThS. BS. Nguyễn Đình Trung thuyết giảng về kỹ năng cấp cứu an toàn đối với một số trường hợp thường xảy ra trong hoạt động du lịch, chẳng hạn như kỹ năng cấp cứu khi bị rắn cắn, đuối nước, bị chấn thương, chảy máu, dị vật đường thở, hay kỹ năng di chuyển người… Kỳ sinh hoạt này các bạn được hướng dẫn thực hành về các kỹ năng cấp cứu an toàn nói trên. Kỹ thuật sơ cứu các tình huống được ThS. BS Nguyễn Đình Trung hướng dẫn khá chi tiết và cụ thể nhằm giúp các thành viên CLB tiếp thu được một cách tốt nhất để chuẩn bị cho lần thực hành tiếp theo trong kỳ sinh hoạt động sắp tới.

       Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Hướng dẫn thực hành kỹ năng sơ cứu khi bị gãy xương tay

 

Hướng dẫn thực hành kỹ năng sơ cứu khi bị gãy xương chân

 Hướng dẫn thực hành kỹ năng lấy dị vật đường thở

Xem bài này trên Facebook của chúng tôi  Bài viết by Khoa Đông Phương Đại học Lạc Hồng Đồng Nai.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  959,600       1/614