Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


CLB Việt Nam học tổ chức buổi giao lưu với tân sinh viên khóa 2013 và các du học sinh Campuchia.

       Sáng 26/10/2013, tại Khu du lịch Bửu Long, Câu lạc bộ Việt Nam học khoa Đông Phương đã tổ chức buổi giao lưu với tân sinh viên khóa 2013 và các du học sinh Campuchia

        Buổi sinh hoạt có sự tham gia của cô Nguyễn Thái Liên Chi, cô Đỗ Thị Kim Oanh – Giảng viên ngành Việt Nam học, đông đảo các bạn sinh viên ngành Việt Nam học và các du học sinh Campuchia hiện đang học tiếng Việt tại khoa Đông Phương học.

       Mục đích chính của kỳ sinh hoạt này là nhằm tạo sự giao lưu, kết nối giữa sinh viên các khóa cũ với các tân sinh viên khóa 2013 và giữa sinh viên trong ngành với các du học sinh Campuchia.

      Thông qua các trò chơi năng động, cởi mở, các thành viên tham gia buổi sinh hoạt có dịp làm quen, tìm hiểu và chia sẻ với nhau về sở thích cũng như những kinh nghiệm trong học tập, sinh hoạt đội nhóm… Ngoài ra, trong lần sinh hoạt này Ban tổ chức Câu lạc bộ còn tổ chức hướng dẫn và cho các thành viên Câu lạc bộ tham gia trò chơi lớn. Qua các trò chơi này, các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như kỹ năng hoạt náo ngoài trời, một trong những kỹ năng không thể thiếu đối với sinh viên chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch.

      Không khí háo hức, sôi nổi xuyên suốt buổi sinh hoạt. Buổi sinh hoạt khép lại nhưng những trải nghiệm hết sức thú vị đó chắc chắn sẽ còn đọng lại rất lâu trong tất cả những thành viên tham gia Câu lạc bộ.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  963,046       1/473