Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


CLB Việt Nam học Khoa Đông Phương sinh hoạt kỳ 3 với chủ đề “Kỹ năng cấp cứu an toàn”

 
     Sau hai chuyên đề lý thuyết và hướng dẫn thực hành “Kỹ năng cấp cứu an toàn” trước, cũng với chủ đề này, chiều ngày 5/4/2014, tại phòng E306 – Cơ sở 3 – Trường Đại học Lạc Hồng, CLB Việt Nam học khoa Đông Phương tổ chức sinh hoạt lần 3

       Buổi sinh hoạt lần này có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng Khoa Đông Phương học, ThS. Phạm Thị Bích Hằng – Tổ trưởng Bộ môn Việt Nam học, ThS. Bác sĩ Nguyễn Đình Trung đến từ Trường Cao đằng Nghề số 8 (Đồng Nai) – giảng viên phụ trách giảng dạy và hướng dẫn thực hành kỹ năng cấp cứu an toàn, các thầy cô giáo trong ngành cùng tập thể sinh viên của 4 lớp chuyên ngành Việt Nam học – Hướng dẫn du lịch, các du học sinh Campuchia đang theo học tiếng Việt tại Khoa.

        Khác với hai kỳ sinh hoạt trước, kỳ sinh hoạt lần này các thành viên CLB phải thể hiện được vai trò chính của mình trong việc xử lý các tình huống trong việc sơ cấp cứu an toàn. Bốn đội chơi được thành lập trên cơ sở 4 lớp cùng tham gia thi tài với các tình huống do ThS. BS Nguyễn Đình Trung đặt ra. Có thể nói, mặc dù còn chưa thật sự thành thạo nhưng cả 4 đội chơi đều đã cơ bản nắm vững và xử lý được các tình huống trong khi sơ cấp cứu đối với các trường hợp được đặt ra. Phần thi thực hành kỹ năng cấp cứu an toàn của cả 4 đội chơi nhận được những nhận xét, đóng góp hết sức thiết thực của ThS. BS. Nguyễn Đình Trung đồng thời cũng thu hút được sự quan tâm theo dõi của tất cả các thành viên tham gia CLB. Không khí thi đua sôi nổi xuyên suốt buổi sinh hoạt.

        Khép lại ba kỳ sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng cấp cứu an toàn”, các bạn sinh viên ngành Việt Nam học đã cơ bản nắm bắt được những kiến thức chung, khái quát đồng thời biết cách xử lý những tình huống không an toàn thường xảy ra trong quá trình hướng dẫn du lịch. Đây sẽ là những hành trang quý giúp các bạn làm tốt hơn với nghề nghiệp của mình trong tương lai.

        Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Phần hoạt náo vui nhộn đầu giờ

Cùng nhau trao đổi trước khi tham gia phần thi thực hành

Cùng thi và…

Nhận phần thưởng

Xem bài viết này trên Facebook của chúng tôi  Bài viết by Khoa Đông Phương Đại học Lạc Hồng Đồng Nai.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  963,056       1/479