Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Khoa Đông Phương học tổ chức vòng loại Cuộc thi Kỹ năng hướng dẫn du lịch

       Sáng ngày 09/11/2013, tại phòng E208 – cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng, Khoa Đông Phương học tổ chức Vòng loại Cuộc thi Hướng dẫn viên giỏi cho sinh viên chuyên ngành Việt Nam học.

      Tham gia cuộc thi có ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng Khoa Đông Phương học, các giảng viên ngành Việt Nam học trong vai trò giám khảo; 21 thí sinh là sinh viên của 4 khóa hiện đang theo học tại ngành Việt Nam học, Khoa Đông Phương và đông đảo sinh viên trong ngành.

       Năm 2012, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức “Hội thi lần thứ nhất kỹ năng hướng dẫn du lịch cho học sinh, sinh viên các trường đào tạo du lịch trên toàn quốc”. Trong lần tổ chức đầu tiên này, Trường Đại học Lạc Hồng có 3 đại diện là sinh viên chuyên ngành Việt Nam học, Khoa Đông Phương tham gia. Trong đó, có 2 sinh viên lọt vào vòng chung kết và đạt được tổng số điểm cao qua các phần thi, thuộc tốp trên của cả nước (cụ thể: 01 sinh viên xếp hạng 17/81 và 01 sinh viên xếp hạng 19/81 trong tổng số 81 thí sinh trong cả nước tham gia cuộc thi). Mặc dù  dù kết quả vẫn còn khiêm tốn nhưng đây là một thành tích đáng khích lệ đối với ngành Việt Nam học nói riêng và Khoa Đông Phương, trường Đại học Lạc Hồng nói chung.   

       Khoa Đông Phương học tổ chức Cuộc thi Kỹ năng hướng dẫn du lịch lần này nhằm chọn ra những sinh viên xuất sắc để chuẩn bị cho “Hội thi lần thứ hai kỹ năng hướng dẫn du lịch cho học sinh, sinh viên các trường đào tạo du lịch trên toàn quốc” trong thời gian tới.

       Vòng loại cuộc thi đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng với phần thuyết minh các điểm du lịch và phần hoạt náo của 21 thí sinh tham gia. Kết thúc cuộc thi, Khoa Đông Phương đã chọn ra được 10 thí sinh để đi tiếp vào Vòng bán kết dự kiến sẽ dược tổ chức vào ngày 16/11/2013.

            Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

 

Ban Giám khảo và các thí sinh tham gia cuộc thi

     

Phần thi thuyết minh của các thí sinh

Một phần thi hoạt náo


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  959,579       1/630