Các đơn vị

Đại Học Lạc Hồng  »  Giới thiệu  »  Các đơn vị


Khoa Công nghệ thông tin

“Kết nối tri thức - Kết nối đỉnh cao công nghệ”

Ra đời cùng với sự thành lập của Trường; Khoa Công nghệ thông tin tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 1997-1998. Trải qua những thăng trầm, khó khăn của buổi đầu chập chững thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực kịp thời đáp ứng với đà phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh nhà; Khoa tuyển sinh khóa đầu tiên với vỏn vẹn 49 sinh viên - chỉ bằng số lượng sinh viên một lớp hiện tại. Vượt qua những chông gai thuở bắt đầu, Khoa đã nỗ lực và từng bước nâng cao uy tín và vị thế của mình trong Trường, trong Tỉnh Đồng Nai, trong khu vực Miền Nam và cũng có thể nói là trong cả nước.

Với lực lượng giảng viên cơ hữu cùng đội ngũ giảng viên thỉnh giảng có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề; hiện nay Khoa Công nghệ thông tin đã có 2 ngành đào tạo đại học: Chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật thông tin: Đào tạo kỹ sư có khả năng tổ chức, thiết kế các phần mềm phục vụ cho nhu cầu khoa học, quản lý, kinh tế, xã hội… cũng như xây dựng các môi trường phát triển phần mềm. Chuyên ngành thương mại điện tử: Đào tạo kỹ sư Thương mại điện tử.

Ngoài ra, Khoa Công nghệ thông tin còn đào tạo các chứng chỉ mạng của Cisco với tư cách là một trung tâm đào tạo Cisco ở khu vực.

Với năng lực của Khoa, hiệu quả của công tác đào tạo nhân lực công nghệ thông tin khá rõ nét. Hầu hết sinh viên tốt nghiệp ở Khoa Công nghệ thông tin làm việc đúng chuyên môn ở nhiều cơ quan, đơn vị, xí nghiệp trên địa bàn dàn trải theo nhiều lĩnh vực như: ngân hàng, thuế, hải quan, xuất nhập khẩu, y tế, giáo dục, bảo hiểm, kinh doanh, dịch vụ tin học, các công ty nước ngoài hoặc liên doanh với nước ngoài. Đặc biệt, theo chính sách chung của Nhà trường: sinh viên có một học kỳ làm việc thực tế tại các cơ quan, xí nghiệp, công ty với vai trò như là một người tập sự để có thể tiếp cận với môi trường thực tế ngay sau khi tốt nghiệp. Qua các đợt thực tập, có hơn 88% tổng số sinh viên tốt nghiệp được giữ lại đơn vị thực tập làm việc, trong đó có 71,9% số sinh viên làm việc thuộc lĩnh vực chuyên môn hoặc gần với chuyên được đào tạo. Trong đó, nhiều cựu sinh viên hiện là trưởng, phó đơn vị hoặc đạt được những thành công nhất định.

Tập thể CB,GV,NV Khoa Công nghệ thông tin

Lãnh đạo Khoa

ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền

  1. ThS Văn Đình Vỹ Phương 
  2. Trưởng khoa

TS. Lê Phương Trường

  1. ThS Nguyễn Minh Sơn
  2. Phó Trưởng khoa

 

Địa chỉ liên hệ

Số 10 Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Văn phòng: Dãy nhà B (Cơ sở 1) _ Phòng B304

Điện thoại: 02513.952.251

Website: https://cs.lhu.edu.vn

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  499,233       1/626